Hỗ trợ tháo dỡ công trình xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp tại xã Phương Chiểu

21/09/2020 | 4368

Thực hiện Kế hoạch 93a của UBND tỉnh và Kế hoạch số 50a của UBND thành phố, sáng ngày 18/9, UBND xã Phương Chiểu phối hợp với các đơn vị chức năng của thành phố tổ chức hỗ trợ tháo dỡ công trình vi phạm xây dựng trên đất nông nghiệp đối với hộ gia đình ông Vũ Đức Hiệp, trú tại thôn Phương Thông, xã Phương Chiểu.

Các đơn vị chức năng của Thành phố và xã Phương Chiểu hỗ trợ tháo dỡ công trình

Theo đó, công trình vi phạm của hộ gia đình ông Vũ Đức Hiệp được xây dựng trên đất nông nghiệp nhằm mục đích kinh doanh, bao gồm hệ thống lều lán và các công trình phụ trợ khác, với tổng diện tích khoảng 140m2. Sau khi được tuyên truyền, vận động gia đình ông Hiệp đã có đơn xin UBND xã hỗ trợ việc tháo dỡ. Với tinh thần khẩn trương, các lực lượng tham gia hỗ trợ đã tập trung tháo dỡ toàn bộ các hạng mục nằm trong phạm vi công trình vi phạm đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và phương tiện. Trước đó, sau khi được tuyên truyền, vận động, gia đình ông Nguyễn Văn Dậy cùng trú tại thôn Phương Thông, xã Phương Chiểu cũng đã tự tháo dỡ công trình vi phạm xây dựng trên đất nông nghiệp của gia đình gồm hệ thống cột và mái tôn với diện tích khoảng 40 m2.

Hỗ trợ tháo dỡ công trình xây dựng trên đất nông nghiệp tại xã Phương Chiểu

Được biết, thực hiện Kế hoạch 93a của UBND tỉnh, từ đầu năm đến nay, thành phố đã ban hành Quyết định cưỡng chế đối với 9/11 trường hợp vi phạm về xây dựng công trình trái phép trên đất nông nghiệp, trong đó có 3 trường hợp đã thực hiện xong việc giải tỏa với hình thức tự tháo dỡ

                         Xuân Điệu – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.