Hội nghị tuyên truyền pháp luật tại An Tảo

12/04/2024 | 271

Chiều ngày 10/4, Phòng Tư pháp thành phố phối hợp với UBND phường An Tảo tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật năm 2024 cho các đại biểu đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường, Công an phường, Trạm Y tế, các hội, đoàn thể, trường học trên địa bàn phường; ban Chi ủy chi bộ các tổ dân phố, tổ trưởng các Tổ dân phố và đông đảo người dân trên địa bàn phường.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Hoàng Văn Trường - Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Hưng Yên truyền đạt một số nội dung cơ bản của Luật Dân sự về thừa kế; Luật Trợ giúp pháp lý và các quy định có liên quan với các nội dung như: Quy định chung về thừa kế, quyền thừa kế, thời điểm thừa kế, trợ giúp pháp lý là gì? các hình thức trợ giúp pháp lý…

Đại biểu dự hội nghị trao đổi với báo cáo viên

Hội nghị cũng dành thời gian để các đại biểu trực tiếp trao đổi với báo cáo viên về những thắc mắc liên quan đến thừa kế và Luật Trợ giúp pháp lý. Qua đó, giúp người dân cập nhật thông tin pháp luật kịp thời nhằm nâng cao kiến thức, hiểu biết về Luật thừa kế và Luật Trợ giúp pháp lý, tạo chuyển biến về nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của Nhà nước.

Minh Huế - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.