Lãnh đạo thành phố thăm, tặng quà các chốt liên ngành kiểm soát PCD Covid-19 trên địa bàn

27/02/2021 | 6334

Sáng ngày 26/2, các đồng chí lãnh đạo thành phố, gồm: đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; thượng tá Lê Xuân Thắng - Ủy viên BTV thành ủy, Chỉ huy trưởng BCHQS thành phố; đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND thành phố đã cùng đoàn đã đi thăm, tặng quà, động viên các lực lượng làm việc tại hai chốt liên ngành kiểm soát PCD covid – 19 trên địa bàn là cầu Yên Lệnh và cầu Hưng Hà nhân kỷ niệm 66 năm ngày thày thuốc Việt Nam 27/2.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố thăm hỏi, động viên
các lực lượng làm việc tại chốt kiểm soát dịch bệnh cầu Yên Lệnh

Lãnh đạo thành phố  tặng quà tại chốt kiểm soát PCD covid – 19 cầu Yên Lệnh

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Bí thư Thành ủy – Phạm Huy Bình đã ân cần thăm hỏi về điều kiện làm việc, sinh hoạt của các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế  trực tại chốt kiểm soát. Đồng chí cũng chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà các lực lượng hàng ngày phải đối mặt. Tại mỗi chốt kiểm soát trung bình mỗi ngày phải đo thân nhiệt, thực hiện khai báo y tế đối với hàng nghìn lượt người và gần 5 nghìn lượt phương tiện. Ngoài ra, các lực lượng còn trực tiếp hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng bluzone; thực hiện các biện pháp PCD covid – 19, như: đeo khẩu trang, sử dụng dung dịch sát khuẩn...

 

Các đồng chí lãnh đạo TP tặng quà tại chốt kiểm soát PCD covid – 19 cầu Hưng Hà 

Đồng chí nhấn mạnh: Việc duy trì hoạt động của hai chốt kiểm soát dịch là nhiệm vụ có ý nghĩa quan trọng trong việc quản lý, kiểm soát PCD covid – 19 trên địa bàn, do vậy các ngành, chức năng cần quan tâm hơn nữa đến lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt nhằm đảm bảo sức khỏe các các cán bộ, chiến sỹ trong điều kiện làm việc 24/24h, trong đó lưu ý trang bị đẩy đủ thiết bị vật tư y tế  đến bố trí chỗ nghỉ ngơi luân phiên trong các ca trực. Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí cũng chúc các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên y tế làm việc tại các chốt kiểm soát có thật nhiều sức khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thu Trang – Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.