Lập Biên bản vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ tại phường An Tảo

07/04/2022 | 4610

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh và UBND thành phố, sáng ngày 5/4, UBND phường An Tảo tổ chức kiểm kê, lập Biên bản vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ đối với hộ gia đình ông Vũ Trường Sâm tại vị trí nút giao giữa ngã tư đường Hải Thượng Lãn Ông và đường Nguyễn Văn Linh, giáp Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó chủ tịch UBND thành phố trực tiếp có mặt và chỉ đạo buổi kiểm kê lập biên bản.

Theo đó, các hành vi vi phạm gồm tự ý dựng hàng rào, lán tạm trái phép trong phạm vi đất dành cho đường bộ theo Điểm a, Khoản 5, Điều 12, Nghị định 100/2019 NĐ – CP ngày 30/12/2019, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Đổ chất phế thải trong phạm vi đất dành cho đường bộ theo Điểm a, khoản 6, Điều 12, Nghị định 100/2019 NĐ – CP ngày 30/12/2019, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Chiếm dụng đất của đường bộ để xây dựng nhà ở bằng chất liệu tường xây gạch, mái lợp tôn, với diện tích 109,8m2 theo Điểm a, Khoản 9, Điều 12,  Nghị định 100/2019 NĐ – CP ngày 30/12/2019, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

  Đọc biên bản vi phạm hành chính tại nhà ông Vũ Trường Sâm

Được biết trước đó, ngay sau khi phát hiện các hành vi vi phạm, chính quyền địa phương và các đơn vị chức năng đã nhiều lần tuyên truyền, vận động, nhắc nhờ đồng thời tiến hành lập Biên bản yêu cầu gia đình ông Vũ Trường Sâm dừng các hoạt động vi phạm, tuy nhiên gia đình ông Sâm vẫn cố tình không chấp hành, thậm chí có những hành động chống đối, ngăn cản lực lượng chức năng và chính quyền địa phương tiến hành các biện pháp xử lý vi phạm.

 Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phối hợp thống nhất giữa các đơn vị liên quan, buổi kiểm kê, lập biên bản vi phạm đã hoàn thành các nội dung đề ra, đảm bảo đúng các quy định của pháp luật, an toàn tuyệt đối về người và trang thiết bị.

Xuân Điệu – Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.