Lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Trường Mầm non Tô Hiệu trực thuộc Thành đoàn Hưng Yên

23/03/2024 | 792

Chiều ngày 22/3/2024, Thành đoàn Hưng Yên tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Trường Mầm non Tô Hiệu trực thuộc Thành đoàn Hưng Yên.

Ban thường vụ Thành đoàn Hưng Yên Trao Quyết định thành lập Chi đoàn trường Mầm non Tô Hiệu

Trường mầm non Tô Hiệu là một trong những cơ sở giáo dục ngoài công lập tại thành phố Hưng Yên. Hội đồng nhà trường, Ban giám hiệu nhà trường tập trung các nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất, liên kết với các đối tác để chuyển giao chương trình giáo dục, đào tạo. Đội ngũ giao viên của Nhà trường đã cơ bản đảm bảo các yêu cầu về giáo dục mầm non và từng bước hướng đến xây dựng trường mầm non chất lượng cao.

Chi đoàn Trường mầm non Tô Hiệu được thành lập với 20 đoàn viên. Nhiệm vụ quyền hạn của Ban Chấp hành Chi đoàn (lâm thời) thực hiện theo các Quy định của Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Việc thành lập Chi Đoàn trường mầm non Tô Hiệu là một bước đánh dấu quan trọng trong sự phát triển của nhà trường, góp phần xây dựng đội ngũ giáo viên vững về chuyên môn nghiệp vụ và tham gia đóng góp cho cộng đồng,  phấn đấu trở thành một trong những hạt nhân phong trào Đoàn của thành phố Hưng Yên trong thời gian tới.

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chấp hành Chi đoàn lâm thời

Nguyễn Hồng (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh Thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.