Trao tặng 5000 khẩu trang phòng, chống dịch Covid–19 trên địa bàn thành phố

17/05/2021 | 5296

Chiều ngày 14/5, UBND thành phố phối hợp với BNI Impact Hưng Yên tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm và vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid – 19 tại một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố.

Đoàn đã đến thăm và trao tặng quà cho các cơ quan, đơn vị của thành phố bao gồm Ban Chỉ huy quân sự thành phố; Công an thành phố; Đài truyền thanh thành phố và Trung tâm y tế thành phố. Quà tặng gồm 5.000 khẩu trang y tế và 21 thùng sữa tươi. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của BNI impact Hưng Yên góp phần chung tay cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19, bảo vệ sức khỏe của nhân dân qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn.

Tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ làm công tác PCD tại công an Thành phố

Phát biểu động viên các cơ quan, đơn vị, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Doãn Quốc Hoàn biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ, nhân viên các cơ quan, đơn vị, đồng thời mong muốn các cán bộ, chiến sỹ, nhân viên các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, rà soát, lập danh sách, truy vết cũng như tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, tổ chức cách ly tập trung các trường hợp liên quan, qua đó góp phần quyết tâm không để dịch bệnh Covid – 19 phát sinh và lây lan trên địa bàn.

Được biết nhằm kịp thời động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ, trước đó thành phố cũng đã tổ chức các Đoàn đi thăm và tặng quà tại 2 chốt liên ngành kiểm soát dịch Covid – 19 tại khu vực cầu Yên Lệnh và cầu Hưng Hà.

  Nguyễn Hồng - Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)

 

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.