Trung tâm y tế thành phố tiêm Vacxin phòng bệnh Covi-19 lưu động tại Bảo Khê

10/03/2022 | 2101

Sáng 3/3, Trung tâm Y tế thành phố đã tới tận nhà tiêm vacxin phòng bệnh Covid-19 cho 2 cụ cao tuổi ,mắc bệnh nền tại xã Bảo Khê.

Hai cụ Tạ Quang Thăng - 92 tuổi và Mai Thị Lệ - 94 tuổi là hai vợ chồng trong một gia đình ở thôn Cao xã Bảo Khê, cụ ông bị tai biến, cụ bà mắc bệnh tim mạch. Con cháu trong gia đình muốn tiêm vắc xin nhằm tạo miễn dịch cho hai cụ, gia đình đã điện thoại đến Trung tâm Y tế thành phố để được tư vấn trước tiêm.

Bác sỹ của Trung tâm y tế thành phố khám sàng lọc trước tiêm cho cụ Mai Thị Lệ

Bác sỹ của Trung tâm y tế thành phố khám sàng lọc trước tiêm cho cụ Tạ Quang Thăng

 Để đảm bảo an toàn cho những người cao tuổi, mắc bệnh nền khi tiêm vắc xin PCD, Trung tâm Y tế thành phố đã cử y, bác sỹ tới tần nhà hỏi thăm tình hình sức khỏe, khám sàng lọc kỹ càng trước khi tiêm. Sau thăm khám, hai cụ đều đảm bảo đủ các điều kiện về sức khỏe, Trung tâm Y tế thành phố đã tiến hành tiêm vacxin PCD Covid-19 cho hai cụ.

Bác sỹ của Trung tâm y tế thành phố tiêm vắc xin PCD Covid -19 cho cụ Tạ Quang Thăng

Bác sỹ của Trung tâm y tế thành phố tiêm vắc xin PCD Covid -19 cho cụ Mai Thị Lệ

Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự tận tình, chu đáo trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân của cán bộ, y, bác sỹ Trung tâm Y tế thành phố, đồng thời thể hiện sự quan tâm của con, cháu trong gia đình đối với người cao tuổi, qua đó góp phần tăng tỷ lệ miễn dịch với SARS-CoV-2 trong cộng đồng.

Được biết, trong buổi sáng ngày 3/3 toàn thành phố đã tiêm được 124 liều vắc xin PCD Covid -1 19 cho nhân dân.

Hồng Thái (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.