Xã Quảng Châu hỗ trợ tháo dỡ 14 công trình xây dựng vi phạm trên đất nông nghiệp

30/08/2021 | 4286

Thực hiện Kế hoạch 93a của UBND tỉnh, Kế hoạch số 109/KH-UBND, ngày 31/8/2018 của UBND thành phố, sáng ngày 28/8, UBND xã Quảng Châu tổ chức hỗ trợ tháo dỡ công trình vi phạm xây dựng trên đất nông nghiệp đối với 14 hộ gia đình trên địa bàn. Thượng Tá Lê Xuân Thắng –  Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự Thành phố trực tiếp chỉ đạo.

Thượng Tá Lê Xuân Thắng chỉ đạo việc hỗ trợ tháo dỡ công trình vi phạm trên đất nông nghiệp tại Quảng Châu

Trong số 14 công trình xây dựng vi phạm có 3 công trình nhà cấp 4, lợp mái ngói, và các công trình phụ trợ khác để ở với tổng diện tích 115m2, và 11 lều, lán tạm, lợp bờ lô xi măng có tổng diện tích gần 160m2 với mục đích trông coi vườn cây và để công cụ, máy móc phục vụ sản xuất.

Với tinh thần khẩn trương, các lực lượng tham gia hỗ trợ đã tập trung tháo dỡ toàn bộ các hạng mục nằm trong phạm vi vi phạm đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và phương tiện. Ngoài 14 hộ hỗ trợ tháo dỡ đợt này, các hộ gia đình khác trên địa bàn sau khi được tuyên truyền, vận động đã cam kết tự tháo dỡ công trình vi phạm. Được biết, từ đầu năm đến nay, xã Quảng châu đã hỗ trợ người dân tháo dỡ 28 công trình vi phạm trên đất nông nghiệp.

Một số hình ảnh tháo dỡ các công trình vi phạm tại Quảng Châu

Hỗ trợ tháo dỡ công trình vi phạm tại  nhà ông Phong ở  thôn 3 xã Quảng Châu

Hỗ trợ tháo dỡ  công trình vi phạm tại nhà ông Hòa ở  thôn 5 xã Quảng Châu

Phương Thu – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.