Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9 tại Đảng bộ Phường Lê Lợi

09/09/2020 | 2028

Chiều ngày 8/9, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã về dự và trực tiếp trao huy hiệu đảng đợt 2/9 cho đảng viên Đảng bộ Phường Lê Lợi. Cùng đi còn có các đồng chí Ban Tổ chức tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các Ban xây dựng Đảng của tỉnh ủy. Về phía thành phố có đồng chí Phạm Huy Bình - Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Trưởng ban nội chính tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ thành ủy Hưng Yên.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy - Đỗ Tiến Sỹ đã trực tiếp trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho đồng chí Bùi Quang Huy - nguyên Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Hưng Yên. Nhân dịp này đảng bộ phường Lê Lợi có 19 đảng viên được nhận huy hiệu đảng, trong đó có 7 huy hiệu 55 năm, 1 huy hiệu 50 năm, 4 huy hiệu 45 năm, 5 huy hiệu 40 năm và 2 huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 Phát biểu tại buổi Lễ trao huy hiệu đảng, đồng chí Bí thư tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự ghi nhận, cảm ơn trước những công lao cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu cao phẩm chất đạo đức, lối sống của người cán bộ, đảng viên, luôn là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập noi theo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy - Đỗ Tiến Sỹ  trao huy hiệu 55 tuổi đảng
cho đồng chí Bùi Quang Huy - nguyên Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Hưng Yên

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ và đồng chí Bí thư Thành ủy Phạm Huy Bình
trao huy hiệu cho các đảng viên trong đảng bộ

   Nguyễn Hồng - Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.