Bộ Y tế trao tặng một số vật tư y tế cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid – 19 thành phố

26/02/2021 | 5385

Chiều ngày 24/2, đồng chí Đỗ Xuân Tuyên – Thứ trưởng Bộ Y tế đã cùng đoàn công tác của Bộ Y tế về trao tặng 1 số vật tư y tế cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch ( BCĐ PCD) covid – 19 thành phố. Cùng dự tại buổi trao tặng có đại diện lãnh đạo và chuyên viên các Vụ, Cục, Văn phòng Bộ Y tế và đại diện các đơn vị tài trợ. Dự và tiếp nhận tài trợ, về phía thành phố có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy; đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cùng các đồng chí trong BTV Thành ủy, lãnh đạo UBND thành phố và các đồng chí trong BCĐ PCD covid – 19 thành phố.

Các đại biểu dự lễ trao tặng

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đã thông báo nhanh diễn biến tình hình dịch bệnh covid – 19 của nước ta hiện nay và các biện pháp PCD đang được Bộ y tế triển khai thực hiện, nhìn chung đến nay dịch covid – 19 trên địa bàn toàn quốc đã cơ bản được kiểm soát. Đồng chí cũng đánh giá cao công tác PCD của tỉnh và thành phố, trong đó đặc biệt là công tác tuyên truyền và triển khai thực hiện các biện pháp PCD đảm bảo hợp lý, hiệu quả. Chính vì vậy trên địa bàn thành phố chưa có ca dương tính với virus sars – CoV 2. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, khó lường do vậy thành phố Hưng Yên phải thực hiện quyết liệt các biện pháp PCD theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “chống dịch như chống giặc”, thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ và có phương án chuẩn bị sẵn các khu cách ly tập trung, bệnh viện dã chiến...Thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng chống dịch hiệu quả vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Y tế - Đỗ Xuân Tuyên phát biểu tại lễ trao tặng

Tại buổi lễ, đồng chí Thứ trưởng Bộ Y tế - Đỗ Xuân Tuyên cùng Tổng Công ty Dược Việt Nam và công ty Unilever Việt Nam trao tặng BCĐ PCD covid – 19 thành phố 10 nghìn chiếc khẩu trang y tế, 500 bộ quần áo bảo hộ, 300 chai dung dịch sát khuẩn, 20 nghìn sản phẩm lifeboy sát khuẩn với tổng trị giá trên 1,6 tỷ đồng.

 

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên trao tặng một số vật tư y tế
do Tổng Công ty Dược Việt Nam tài trợ cho BCĐ PCD covid – 19 thành phố
 

Đại diện Công ty Unilever Việt Nam tặng 20 nghìn sản phẩm
Lifeboy sát khuẩn cho BCĐ PCD covid – 19 thành phố

 

Đồng chí Bí thư Thành ủy – Phạm Huy Bình phát biểu cảm ơn sự quan tâm
của lãnh đạo Bộ Y tế và các nhà tài trợ đối với công tác PCD của TP
 

Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Bí thư Thành ủy - Phạm Huy Bình đã báo cáo nhanh kết quả PCD trên địa bàn thành phố thời gian qua, nhờ sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận của người dân công tác PCD covid – 19 trên địa bàn thành phố đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Đến nay sau 3 đợt dịch bùng phát trên địa bàn thành phố không có trường hợp F0. Đồng chí cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ y tế đối với công tác PCD covid – 19 của thành phố. Đây là món quà động viên tinh thần to lớn góp phần cùng đảng bộ và nhân dân thành phố sớm đẩy lùi dịch bệnh. Đồng chí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đồng chí Thứ trưởng Bộ Y tế và các thành viên trong đoàn công tác của Bộ Y tế nhân kỷ niệm 66 năm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2021.

 

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Bộ Y tế
cùng các thành viên trong đoàn công tác và các nhà tài trợ nhân kỷ niệm 66 năm ngày thày thuốc Việt Nam 

Thu Trang – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.