Đảng bộ phường Lê Lợi tổ chức trao tặng HHĐ đợt 07/11/2020

01/12/2020 | 2663

Đảng bộ phường Lê Lợi vừa tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu đảng cho 07 đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đồng chí Lương Công Chanh, Phó Bí thư thường trực Thành ủy dự và trực tiếp trao tặng huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Minh Ngân - UV BTV Thành ủy - Trưởng BTG thành ủy, Giám đốc TTBDCT thành phố.

Trong số 7 huy hiệu đảng đợt này của Đảng bộ phường Lê Lợi có 01 huy hiệu 60 năm,  01 huy hiệu 55 năm, 02 huy hiệu 45 năm, 01 huy hiệu 40 năm và 02 huy hiệu 30 năm. Các đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt này đều là những đảng viên gương mẫu, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của đảng.

Phát biểu tại Lễ trao tặng huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Lương Công Chanh chúc mừng, ghi nhận sự đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng thời mong muốn các đồng chí phát huy tốt vai trò tiền phong gương mẫu, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, tiếp tục đóng góp công xây xây xây quê hương, đất nước, là tấm gương sáng cho lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo.

          Nguyễn Hồng ( Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.