Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại Đảng bộ phường An Tảo

29/05/2020 | 1237

Chiều 27/5, Đảng bộ phường An Tảo tổ chức lễ trao tặng huy hiệu đảng cho 9 đảng viên thuộc Đảng bộ. Đồng chí Tạ Hồng Quảng – Uỷ viên Ban thường vụ  tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến dự và trực tiếp trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên.

Trong số 9 Huy hiệu đảng được trao tại Đảng bộ phường An Tảo đợt này có 1 huy hiệu 55 năm, 2 huy hiệu 45 năm, 4 huy hiệu 40 năm và 2 huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là những  đảng viên gương mẫu, có ý thức trách nhiệm, luôn đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đ/c Tạ Hồng Quảng – Uỷ viên Ban thường vụ  tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND T

 trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho Đảng viên Đinh Ngọc Tiến

Phát biểu tại lễ trao tặng huy hiệu đảng, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời chúc các đảng viên sức khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, vận động người thân chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại.

Phương Thu – Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.