Đồng chí Phó Bí thư thường trực Nguyễn Chí Thanh trao huy hiệu Đảng đợt 7/11 tại Đảng bộ xã Trung Nghĩa

15/11/2019 | 545

Sáng ngày 13/11, Đảng bộ xã Trung Nghĩa long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu đảng đợt 7/11 cho 8 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh, Phó Bí thư thường trực thành ủy dự và trực tiếp trao huy hiệu cho các đồng chí đảng viên. Cùng dự buổi Lễ còn có đồng chí Dương Công Nhiệm, Ủy viên Ban Thường vụ thành ủy, Chủ nhiệm UBKT thành ủy.

Trong số 8 huy hiệu đảng được trao đợt này tại Đảng bộ xã Trung Nghĩa có 01 huy hiệu 65 năm tuổi đảng được trao cho đảng viên Vũ Đình Thạch, sinh ngày 23/02/1935, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 4, thôn Đào Đặng. Còn lại 01 huy hiệu 55 năm; 02 huy hiệu 50 năm; 01 huy hiệu 45 năm; 02 huy hiệu 40 năm và 01 huy hiệu 30 năm.

Đ/c Nguyễn Chí Thanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng tại đảng bộ xã Trung Nghĩa

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Chí Thanh, Phó Bí thư thường trực thành ủy chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, đồng thời mong muốn các đồng chí nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong, gương mẫu để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức, động viên con con cháu, gia đình, người thân chấp hành tốt các Chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, tích cực học tập, lao đông xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Cũng nhân dịp này Đảng bộ xã Trung Nghĩa đã tổ chức triển khai Chỉ thị số 35 ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Kế hoạch của Đảng ủy xã về tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc và Đại hội Đảng bộ xã khóa XXV, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Buổi chiều cũng ngày, Đảng bộ phường Lam Sơn cũng đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu đảng đợt 7/11 cho 5 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh, Phó Bí thư thường trực  Thành ủy dự và trực tiếp trao huy hiệu. Cùng dự buổi Lễ còn có đồng chí Lương Công Chanh, Ủy viên Ban Thường vụ thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố.

Trong số 5 huy hiệu đảng được trao tặng đợt này của phường Lam Sơn có 1 huy hiệu 60 năm, 1 huy hiệu 55 năm, 2 huy hiệu 50 năm và 1 huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Những đồng chí được trao huy hiệu đảng đều là những đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.  

Đ/c Nguyễn Chí Thanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy  trao Huy hiệu Đảng tại đảng bộ phường Lam Sơn

Việc trao tặng huy hiệu đảng cho các đồng chí đảng viên thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với những công lao đóng góp cũng như sự phấn đấu bền bỉ của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu nói riêng và của đảng bộ nói chung.

                                                   Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.