Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 tại Đảng bộ phường Lê Lợi

29/05/2020 | 1329

Sáng ngày 27/5, Đảng bộ phường Lê Lợi long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu đảng đợt 19/5 cho 15 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh, Phó Bí thư thường trực thành ủy dự và trực tiếp trao huy hiệu cho các đồng chí đảng viên.

Đ/c Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh trao HHĐ tại dảng bộ phường Lê Lợi

Trong số 15 huy hiệu đảng được trao đợt này tại Đảng bộ phường Lê Lợi có 02 huy hiệu 55 năm; 02 huy hiệu 50 năm; 10 huy hiệu 40 năm và 02 huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Những đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt này của Đảng bộ phường Lê Lợi đều là những đảng viên có phẩm chất đạo đức tốt, gương mẫu chấp hành mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc cũng như trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước. Đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu nói riêng và của Đảng bộ phường Lê Lợi nói chung.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Chí Thanh, Phó Bí thư thường trực thành ủy chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, đồng thời mong muốn các đồng chí nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong, gương mẫu, tiếp tục  cống hiến công sức, trí tuệ, là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

                                 Xuân Điệu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.