Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh trao huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Hiến Nam

30/01/2019 | 581

Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930- 03/2/2019) và mừng xuân Kỷ Hợi, sáng ngày 30/01, đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã đến dự và trao huy hiệu Đảng tại phường Hiến Nam.

Đợt 3/2 này, Đảng bộ phường Hiến Nam có 11 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

cho đồng chí Lâm Văn Huyên, đảng viên thuộc Chi bộ khu phố An Vũ, Đảng bộ phường Hiến Nam

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; đồng thời khẳng định, huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, ghi nhận những cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; là sự tôn vinh của lớp lớp thế hệ đảng viên đi sau đối với thế hệ đảng viên đi trước. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn các đảng viên lão thành với trí tuệ, tâm huyết, kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục tham gia giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ, phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Trước đó, sáng ngày 29/1/2019, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh đã trực tiếp đến trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Sửu, sinh năm 1937, trú tại thôn 4, xã Quảng Châu, hiện đang sống độc thân, sức khỏe yếu, đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh

trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Sửu

Đồng chí Phó Bí thư Thành ủy chúc mừng, cảm ơn và đánh giá cao những công lao đóng góp của đồng chí Nguyễn Thị Sửu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; đồng thời ân cần hỏi thăm về tình hình sức khỏe, mức độ bệnh tình, động viên đảng viên Nguyễn Thị Sửu yên tâm điều trị. Đồng chí Phó Bí thư thường trực thành ủy cũng bày tỏ mong muốn tập thể cán bộ, y, Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng với người thân tích cực quan tâm, chăm sóc, điều trị để bà Sửu có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe, trở lại với cuộc sống bình thường.

 Minh Trang- Xuân Điệu-  Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.