Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN thành phố tặng quà khu vực cách ly phòng, chống dịch Covid–19

06/11/2021 | 858

Sáng 6/11, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN thành phố tổ chức thăm, tặng quà các hộ dân khu vực cách ly phường An Tảo. Đồng chí Phạm Huy Bình – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy; đồng chí Lương Công Chanh – Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Lê Thị Hiền – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Trần Quốc Việt - Ủy viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố đã trực tiếp tặng quà các hộ dân.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố tặng quà tại phường An Tảo

Đoàn đã trao quà là các nhu yếu phẩm như: Gạo, sữa và bánh kẹo cho 62 hộ gia đình có trẻ em dưới 16 tuổi tại khu vực cách ly ngõ 335 đường Lê Văn Lương phường An Tảo, đồng thời ân cần thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn với các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại khu vực cách ly. Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các đồng chí lãnh đạo đã động viện mọi người khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần đưa cuộc sống của nhân dân trở về trạng thái bình thường.

Cũng trong sáng 6/11, Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN thành phố đã đến thăm và tặng 60 xuất quà cho chị em phụ nữ là bệnh nhân của Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Hưng Yên với tổng trị giá 18 triệu đồng.

Đoàn tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

                       Phương Thu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.