Tặng quà Tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn thành phố

28/01/2019 | 510

Nhằm động viên và chia sẻ khó khăn với đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam mỗi dịp Tết đến xuân về, chiều ngày 26/1/2019, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức tặng quà tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam. Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dự và trực tiếp trao quà. Cùng dự  còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đồng chí Lê Văn Hưng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Thị Tuyến, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Tạ Hồng Quảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và lãnh đạo UBND thành phố.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố trao

quà cho các đối tượng nghèo, nạn nhân chất đốc da cam trên địa bàn thành phố

Tại hội nghị đã trao 34 suất quà, với tổng trị giá 17 triệu đồng cho đối tượng là nạn nhân chất độc da cam; trao 100 suất quà, với tổng số tiền là 50 triệu đồng cho đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Đây là những phần quà mang ý nghĩa to lớn, nhằm động viên người hoạt động kháng chiến và con đẻ của họ bị nhiễm chất độc hóa học cũng như những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin và động lực, vươn lên trong cuộc sống và cùng vui xuân, đón tết vui tươi, ấm áp./.

                 Nguyễn Hồng- Phương Thu ( Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.