Thành ủy Hưng Yên triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 7 (Khóa XII) của Đảng

21/08/2018 | 938

Ngày 20/8, Thành ủy Hưng Yên tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 7 (khoá XII) của Đảng đến các đồng chí cán bộ chủ chốt của thành phố và phường xã, đội ngũ báo cáo viên của thành phố và phường xã. Đồng chí Tạ Hồng Quảng - Ủy viên BTVTU, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, dự chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có đồng chí Phạm Văn Nghệ- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Chí Thanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố.

Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt về những quan điểm, mục tiêu, những điểm mới cũng như các nhiệm vụ, giải pháp của các Nghị quyết hội nghị Trung ương 7 khoá XII, gồm: Nghị quyết số 26-NQ/TW về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27-NQ/TW về “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp” và Nghị quyết số 28-NQ/TW về  “ cải cách chế độ bảo hiểm xã hội”. 

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng đã nêu lên những tồn tại, hạn, chế trong công tác cán bộ của thành phố. Đồng chí yêu cầu đổi mới công tác cán bộ cho phù hợp, lưu ý việc luân chuyển, đào tạo và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; đồng thời đề nghị các đại biểu cần phát huy tinh thần trách nhiệm, nắm chắc các nội dung của Nghị quyết Trung ương 7, khoá XII để tiếp tục quán triệt, triển khai đến các cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân ở địa phương, đơn vị mình; xây dựng chương trình hành động sát với thực tiễn để tạo sự thống nhất cao, nhằm sớm đưa các Nghị quyết Trung ương 7 vào cuộc sống.

Tại hội nghị đã thông qua các dự thảo chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố thực hiện các Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng với nhiều nội dung cụ thể, thiết thực. Sau hội nghị các đại biểu sẽ viết bài thu hoạch có sự liên hệ thực tiễn với địa phương, đơn vị mình./.

                   Thùy Linh – Xuân Điệu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.