Xã Tân Hưng trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5

01/06/2022 | 901

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 30/5, Đảng bộ xã Tân Hưng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 12 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố dự và trực tiếp trao Huy hiệu cho các đồng chí đảng viên.

Các đại biểu dự Lễ trao Huy hiệu đảng tại Tân Hưng

Trong số 12 huy hiệu được trao có 03 huy hiệu 60 năm, 03 huy hiệu 55 năm, 02 huy hiệu 50 năm, 01 huy hiệu 45 năm và 03 huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Việc trao tặng huy hiệu đảng thể hiện sự quan tâm, ghi nhận những công lao đóng góp cũng như sự phấn đấu bền bỉ của các đồng chí đảng viên cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đây là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu nói riêng và của Đảng bộ xã Tân Hưng nói chung.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Thành ủy Lương Công Chanh trao Huy hiệu đảng  tại đảng bộ xã Tân Hưng 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tich HĐND thành phố Lương Công Chanh chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, đồng thời mong muốn các đồng chí nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính tiền phong, gương mẫu, là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức, động viên con con cháu, gia đình, người thân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, tích cực học tập, lao đông xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực thành ủy, Chủ tich HĐND thành phố cũng đã thông tin nhanh về một số kết quả nổi bật mà thành phố đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 và 05 tháng đầu năm 2022, đồng thời nêu lên một số mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cũng như những định hướng phát triển của thành phố và địa phương trong thời gian tới

Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.