Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Tân Hưng tổ chức Hội trại Thanh thiếu niên hè năm 2024

05/08/2024 | 385

Trong 2 ngày 02 và03/8, Ban Chỉ đạo Hoạt động hè xã Tân Hưng tổ chức Hội trại Thanh thiếu niên hè năm 2024. Đến dự, động viên có đồng chí Thượng tá Vũ Quang Hưng - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố; đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo Hoạt động hè thành phố.

Các đại biểu dự hội trại

Đồng chí Thượng tá Vũ Quang Hưng - Uỷ viên BTV Thành uỷ, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự
thành phố tặng hoa chúc mừng hội trại

Đồng chí Bùi Tuấn Anh - Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo Hoạt động hè thành phố
tặng hoa chúc mừng hội trại

Các đồng chí lãnh đạo thành phố và các đại biểu dự hội trại duyệt đội danh dự
và tặng hoa chúc mừng các chi đội

Trong thời gian 2 ngày, hơn 280 thanh, thiếu niên, nhi đồng đến từ 7 chi đoàn trên địa bàn xã được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, như: Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ, giao lưu văn nghệ, cắm trại, đốt lửa trại… Các chi đoàn đã thể hiện sự sáng tạo của tuổi trẻ để tạo nên những hình ảnh hội trại đầy sức sống mang nét đẹp riêng của từng đơn vị với nhiều thông điệp ý nghĩa theo đúng chủ đề của hội trại.

Màn diễu hành của chi đội Nguyễn Bá Ngọc

Màn múa đồng diễn của các em thiếu niên, nhi đồng xã Tân Hưng

Đây là ngày hội lớn của tuổi trẻ xã Tân Hưng giúp cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã có thêm những hoạt động ngoại khóa bổ ích tham gia trong dịp hè. Là sân chơi cho các em giao lưu, học hỏi, phát huy năng khiếu trong hoạt động đội, động viên các em phát huy tinh thần xung kính, hăng hái thi đua học tập, phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Kết thúc hội trại, Ban Tổ chức đã trao đồng giải A cắm trại cho chi đoàn thôn Quang Trung và chi đoàn thôn Minh Khai; đồng giải A múa văn nghệ cho chi đoàn thôn Tiền Phong và chi đoàn thôn Trần Phú cùng một số giải khác cho các đội có phần thi xuất sắc./.

Minh Huế - Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.