Bùng phát ngọn lửa tại bãi phế liệu Công ty Cổ phần nhựa Bắc Á

06/09/2019 | 881

Khoảng  11h30 ngày 5/9/2019, tại khu vực bãi phế liệu của Công ty Cổ phần nhựa bao bì Bắc Á, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội, gây tâm lý hoang mang cho nhiều công nhân. Ngay sau khi đám cháy bùng phát, đồng chí Doãn Quốc Hoàn- Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố và trung tá Vũ Trung Thành- Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Công an thành phố đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, chỉ đạo dập tắt đám cháy.

Một số hình ảnh tại hiện trưởng vụ cháy

Nhận được tin báo, Lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy công an tỉnh đã huy động 4 xe chữa cháy khẩn trương, nhanh chóng dập tắt đám cháy ngay sau đó. Nguyên nhân ban đầu khiến ngọn lửa bùng phát được xác định là do một số thợ cắt kim loại trong quá trình dọn dẹp phế liệu của vụ cháy xảy ra tối ngày 25/7/2018 tại Công ty cổ phần nhựa bao bì Bắc Á và chợ Gạo đã sơ suất khiến tia lửa bắn xuống, bén vào một số nguyên liệu dễ cháy còn sót lại.

Mặc dù không có thiệt hại xảy ra, tuy nhiên, đây thực sự là hồi chuông cảnh báo đối với các tổ chức, đơn vị cùng với người dân trong việc nêu cao tinh thần, ý thức phòng cháy, chữa cháy đặc biệt trong mùa hanh khô đang sắp đến gần.

                                Xuân Điệu - Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.