Chủ tịch UBND thành phố Hưng Yên Nguyễn Tuấn Cường chúc Tết nhân dịp đón xuân Kỷ Hợi 2019

04/02/2019 | 2465

Nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc- Xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí Nguyễn Tuấn Cường- Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hưng Yên gửi lời chúc tết tới Nhân dân, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các vị lão thành cách mạng, các đối tượng chính sách, người có công, người con quê hương thành phố Hưng Yên đang sinh sống, học tập ở trong và ngoài nước. Sau đây là toàn văn thư chúc tết của đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Hưng Yên Nguyễn Tuấn Cường.

               

Kính thưa: Toàn thể Nhân dân, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các vị lão thành cách mạng, các đối tượng chính sách, người có công, người con quê hương thành phố Hưng Yên đang sinh sống, học tập ở trong và ngoài nước!

Thời khắc giao thừa đã điểm, năm Kỷ Hợi 2019 đã bắt đầu. Trong niềm vui đón chào năm mới, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố, tôi trân trọng gửi tới toàn thể Nhân dân, các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cùng những người con của quê hương thành phố Hưng Yên đang sinh sống, làm việc và học tập trên khắp mọi miền của tổ quốc và ở nước ngoài lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Kính thưa toàn thể Nhân dân và các đồng chí!

Năm Mậu Tuất đã đi qua, mặc dù trong bối cảnh tình hình kinh tế- xã hội trong nước còn gặp nhiều khó khăn, thiên tai diễn biến phức tạp và khó lường, nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm cao của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố đã đạt được những chỉ tiêu quan trọng: Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 11,8% (kế hoạch tăng 11,5%.); Thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn đạt trên 1.480 tỷ đồng, đạt 167,3% kế hoạch tỉnh giao; Thu nhập bình quân đầu người đạt 62,2 triệu đồng/năm; Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 1,97%; Tạo thêm việc làm mới cho khoảng  2.600 lao động, trong đó tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt trên 65%; Tỷ lệ làng, khu phố văn hoá đạt 98,87%; 90% cơ quan, đơn vị đạt văn hóa; 92,02% gia đình văn hóa; Có thêm 2 trường đạt chuẩn Quốc gia, nâng tổng số trường đạt chuẩn quốc gia của thành phố lên 29 trường; Có thêm 2 xã được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới, đưa tổng xã đạt chuẩn nông thôn mới lên 10 xã, đạt 100%; Năm 2018 là thứ 6 thành phố được Bộ Xây dựng khen thưởng, công nhận là một trong các đô thị Xanh- Sạch- Đẹp của các đô thị Việt Nam. Quân sự quốc phòng địa phương được củng cố và tăng cường.

Thay mặt lãnh đạo thành phố Hưng Yên, tôi xin trân trọng cảm ơn và ghi nhận những cố gắng của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp toàn thể Nhân dân thành phố trong năm vừa qua.

Kính thưa toàn thể Nhân dân và các đồng chí!

Năm 2019, là năm có ý nghĩa then chốt trong thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Hưng Yên khóa XX, nhiệm kỳ 2015- 2020 đề ra, trong tình hình bối cảnh kinh tế trên thế giới cũng như trong nước tiếp tục được dự báo còn nhiều khó khăn, thách thức, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội của thành phố. Nhưng với truyền thống đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần sáng tạo cùng với những thành tựu của sự nghiệp đổi mới trong nhiều năm qua, tin tưởng rằng nhất định Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố sẽ vững bước vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh năm 2019.

Xuân mới đã về. Trong thời khắc thiêng liêng này, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố xin kính chúc mọi người, mọi gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Chúc thành phố Hưng Yên của chúng ta tiếp tục đổi mới, phát triển, văn minh và giàu đẹp.

Mừng Xuân mới, thắng lợi mới!

                                    Chủ tịch UBND thành phố Hưng Yên

                                               Nguyễn Tuấn Cường          




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.