Đại hội Hội doanh nghiệp thành phố lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029

27/09/2024 | 100

Chiều 26/9, Hội doanh nghiệp thành phố đã tiến hành đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029. Dự, tặng hoa chúc mừng Đại hội có đồng chí Nguyễn Khả Phúc - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của thành phố; đại diện hội doanh nghiệp các huyện, thị xã trong tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Khả Phúc - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Doanh nghiệp thành phố Hưng Yên đã kết nạp được 10 hội viên nâng tổng số hội viên của Hội lên 54 hội viên. Trong 5 năm qua, Hội đã tích cực tham mưu và tuyên truyền, vận động để các hội viên được tham gia các lớp đào tạo về quản lý nhân sự, marketing, kinh tế thị trường, kế toán thuế, sở hữu trí tuệ… Ban Chấp hành hội thường xuyên thăm hỏi, động viên và nắm bắt tình hình hoạt động của các doanh nghiệp hội viên để tăng cường liên kết, trao đổi thông tin và quảng bá, tiêu  thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp… Bên cạnh đó, hội và các doanh nghiệp, hội viên còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện khi đại dịch Covid-19 bùng phát; Ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"; tặng nhiều xuất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công, trẻ mồ côi, người già không nơi nương tựa, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn nhân các dịp lễ, tết.

Trong nhiệm kỳ tới, Hội Doanh nghiệp thành phố Hưng Yên tiếp tục nỗ lực xây dựng tổ chức  hội ngày càng chuyên nghiệp và lớn mạnh để chăm lo, đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho hội viên. Tuyên truyền, vận động và kết nạp hội viên mới, chú trọng phát triển hội viên ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tích cực tham gia sản xuất, kinh doanh góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Đại hội đã bầu 35 người vào ban chấp hành hội nhiệm kỳ 2024 – 2029, ông Đoàn Bá Nguyễn được tín nhiệm bầu chức danh Chủ tịch Hội Doanh nghiệp thành phố Hưng Yên khoá IV, nhiệm kỳ 2024-2029.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân của hội được các cấp, ngành khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như tham gia công tác hội./.

Nguyễn Hồng (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.