Đội bóng Bảo Khê vô địch giải bóng đá học sinh tiểu học thành phố Hưng Yên năm học 2018- 2019

16/10/2018 | 552

Từ ngày 11 đến ngày 14/10/2018, tại sân bóng cung văn hóa thiếu nhi tỉnh Hưng Yên đã diễn ra các trận bóng tranh cúp vô địch giải bóng đá học sinh tiểu học thành phố Hưng Yên, năm học 2018- 2019.

Tham gia giải đấu có hơn 200 cầu thủ, huấn luyện viên đến từ 16 trường tiểu học trên địa bàn thành phố, áp dụng thể thức thi đấu: Đấu loại trực tiếp. Trong các trận đấu mỗi đội ra sân với đội hình 5 người. Thời gian trận đấu chính gồm 2 hiệp, mỗi hiệp 20 phút. Sau thời gian đá chính, nếu các đội hòa nhau, sẽ đá luân lưu để phân định thắng thua, không đá hiệp phụ.

Trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia thi đấu

Vượt qua các đối thủ mạnh khác, đội bóng trường tiểu học Bảo Khê đã xuất sắc giành cúp vô địch. Trong trận chung kết giữa đội bóng trường tiểu học Bảo Khê và trường tiểu học Minh Khai, ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, những cầu thủ đội Bảo Khê đã chơi với thế tấn công và đã có liên tiếp 2 bàn thắng được ghi trong 10 phút đầu trận. Thừa thắng xông lên, các cầu thủ nhí Bảo Khê tiếp tục ghi 4 bàn thắng vào những phút tiếp theo của trận đấu, ấn định tỉ số cách biệt 6 – 0 và vinh dự giành được chiếc cúp vô địch. Với kết quả đó, đội bóng trường tiểu học Minh Khai giành giải nhì và 2 đội bóng trường tiểu học Nguyễn Huệ, Phú Cường đồng giải ba. Ban tổ chức cũng trao 3 giải cá nhân vinh danh sự nỗ lực và xuất sắc của các cầu thủ: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

Đội bóng đã Trường Tiểu học Bảo Khê xuất sắc giành cúp vô địch

Giải bóng đá học sinh tiểu học thành phố Hưng Yên được tổ chức với ý nghĩa tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh khối tiểu học; đồng thời góp phần rèn luyện sức khỏe, đẩy mạnh phòng trào thể dục thể thao cho học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố.

              Minh Trang – Công Hiếu (Đài Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.