Lãnh đạo thành phố dự lễ ra quân hưởng ứng phong trào: " Chiều thứ 6 vì môi trường thành phố Sạch - Đẹp tại một số phường trên địa bàn thành phố

24/09/2018 | 789

Hưởng ứng phong trào chiều thứ 6 vì môi trường thành phố sạch đẹp, chiều ngày 21/9/2018, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã trực tiếp tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường cùng với cán bộ và nhân dân một số phường trên đại bàn thành phố.

Đồng chí Tạ Hồng Quảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã trực tiếp tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường cùng với cán bộ và nhân dân phường Quang Trung, Lê Lợi.

Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường

cùng với cán bộ và nhân dân phường Quang Trung

Tại phường Quang Trung, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng đã cùng với nhân dân các khu phố đã tham gia các hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường, như: quét dọn làm sạch vỉa hè, lòng, lề đường dọc theo các tuyến đường chính trên địa bàn. Ngoài ra cán bộ, công chức, viên chức các phường đã tích cực tham gia dọn dẹp vệ sinh, tỉa cây xanh trong khuôn viên và xung quanh trụ sở làm việc góp phần tạo cảnh quan sạch đẹp.

Tại phường Lê Lợi, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng cùng cán bộ và dân địa phương đã thực hiện tổng vệ sinh khu vực đường Lê Lai, điểm nút giao giữa đường Lê Lai với Nguyễn Thiện Thuật, điểm cổng công viên Nam Hòa… Đây là những khu vực vui chơi giải trí tập trung đông người tại địa phương, đồng thời đây cũng là tuyến đường nhiều quán hàng ăn uống cả ban ngày và buổi tối nên thường xuyên có rác thải. Cùng với dọn vệ sinh, các đồng chí cán bộ địa phương đã kết hợp tuyên truyền, nhắc nhở các chủ hàng, quán chú ý giữ gìn vệ sinh chung, thực hiện đảm bảo an ninh trật tự công cộng, đặc biệt trong thời điểm về tối và đêm.

Tại phường An Tảo, đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã về cùng tham gia dọn vệ sinh động viên phong trào tại địa phương. Cùng tham gia có đồng chí Lê Xuân Thắng- Ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự thành phố.  Ngoài cán bộ và nhân dân địa phương, lần ra quân này còn có sự tham gia của đông đảo các em học sinh trường tiểu học và THCS An Tảo. Các thành viên đã tích cực tham gia làm vệ sinh quét dọn, thu gom rác thải, dọn dẹp bùn đất, phát quang cây cối trên tất cả trục các đường và khu dân cư, công sở, trụ sở, nhà văn hóa…. trên địa bàn phường.

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh tham gia dọn dẹp

vệ sinh môi trường cùng với cán bộ và nhân dân phường An Tảo

Tại phường Hiến Nam, đồng chí Nguyễn Bá Cường- Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố đã về cùng dọn vệ sinh với cán bộ và nhân dân địa phương. Đồng loạt đoàn viên, hội viên và nhân dân trên 7 khu phố của phường Hiến Nam, các trường học ở phường, trụ sở phường đã hưởng ứng buổi ra quân, tham gia tổng vệ sinh tại các khu dân cư, xóa quảng cáo rao vặt trái phép, trồng và chăm sóc cây xanh, sơn vẽ tranh và tạo mảng xanh trên các vách tường hẻm... Hưởng ứng phong trào, nhiều cơ quan, đơn vị của thành phố có trên địa bàn phường cũng đã tổ chức quét dọn vệ sinh khuôn viên tại trụ sở cơ quan, đơn vị.

Cùng tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường cùng với cán bộ và nhân dân tại các địa phương còn có các đồng chí trong BTV Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố.  Phong trào “Chiều thứ 6 vì môi trường thành phố sạch – đẹp” được UBND thành phố phát động và duy trì thành nề nếp, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư trong việc tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường, tiến tới chất dứt tình trạng vứt rác thải bừa bãi, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

                                                      Đài Truyền thanh thành phố




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.