Lãnh đạo thành phố thăm tặng quà tết trung thu năm 2018

26/09/2018 | 944

Nhân dịp tết trung thu năm 2018, chiều ngày 24/9/2018, đồng chí Nguyễn Tuấn Cường - Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đi thăm, tặng quà các cháu Trường Tiểu học Quảng Châu, cùng đi có đồng chí Lê Xuân Thắng- Uỷ viên BTV Thành ủy, Chỉ Huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự thành phố, đại diện một số phòng, đơn vị của thành phố và lãnh đạo UBND xã Quảng Châu.

Chung vui với các em thiếu nhi, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đã ân cần thăm hỏi và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho các em, đồng thời đồng chí đề nghị trong thời gian tới địa phương và nhà trường tiếp tục quan tâm đến ngành học mầm non, giúp các cháu phát triển toàn diện và sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội và mong các cháu ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ và cô giáo.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Tuấn Cường

tặng quà cho học sinh vượt khó chăm ngoan học giỏi của nhà trường

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho các cháu học sinh của nhà trường

Được biết, tết trung thu năm nay, thành phố đã trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tặng quà cho 10 em học sinh vượt khó chăm ngoan học giỏi của Trường Tiểu học Quảng Châu với tổng số tiền 5 triệu đồng; đồng thời tặng một thùng quà trị giá 500.000 đồng. UBND xã Quảng Châu cũng trao học bổng cho 5 em học sinh của nhà trường với tổng số tiền 1 triệu đồng

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, đồng chí Nguyễn Chí Thanh- Phó Bí thư thường trực Thành ủy đã về dự ngày hội vui tết trung thu với các em học sinh trường tiểu học Hùng Cường. Cùng đi còn có lãnh đạo một số phòng, đơn vị của thành phố, lãnh đạo xã Hùng Cường.

Chung vui với các cháu học sinh, đồng chí Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Chí Thanh đã trao tặng 10 suất quà của thành phố, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn của trường tiểu học Hùng Cường.

 

Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh

tặng quà cho học sinh vượt khó chăm ngoan học giỏi của nhà trường

Toàn bộ học sinh Trường Tiểu học Hùng Cường tham dự ngày hội vui tết trung thu

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh mong muốn các cháu thiếu niên, nhi đồng của tiểu học Hùng Cường luôn là những học sinh chăm ngoan, đội viên tốt, cháu ngoan bác Hồ, là những người con có hiếu với ông bà cha mẹ. Cũng trong ngày hội trung thu vui tươi này, đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Chí Thanh cùng các lãnh đạo một số phòng, đơn vị của thành phố đã trao tận tay nhiều phần quà là những chiếc bánh kẹo thơm ngon cho tất cả các học sinh của nhà trường.

                                            Đài Truyền thanh thành phố




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.