Ông Tạ Hồng Quảng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy – vui Tết trung thu cùng các em học sinh trường Tiểu học Phú Cường

24/09/2018 | 568

Ngày 21/9, ông Tạ Hồng Quảng - ủy viên BTV Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố đã về dự hoạt động ngoại khóa “Trung thu nhớ Bác, Chúng em vui hội trăng rằm” cùng các em học sinh trường tiểu học xã Phú Cường.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó​

Các em học sinh nhà trường đã được xem màn biểu diễn múa lân sư rồng và nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như chiếc đèn ông sao, Chú Cuội chị Hằng, và tham gia nhiều trờ chơi đố vui…

​Tại buổi hoạt động ngoại khóa vui tết trung thu, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Hồng Quảng  đã trao tặng 10  suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó của nhà trường. Đồng chí Bí thư Thành uỷ và các đại biểu đã chia quà, phá cỗ cùng các em học sinh, mong  muốn các em luôn chăm ngoan học giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ. 

​Trong dịp này thành phố trao tổng số 125 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và trao bảo trợ cho 51 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng nhiều phần quà cho các điểm tổ chức đêm hội trăng rằm của thành phố./.

Thùy Linh – Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.