Phường Hồng Châu tổ chức lễ đón Bằng công nhận trường Mầm non Hồng Châu đạt chuẩn quốc gia mức độ I

26/11/2020 | 3883

Sáng ngày 24/11, Phường Hồng Châu tổ chức lễ đón bằng công nhận trường Mầm non Hồng Châu đạt chuẩn quốc gia mức độ I và đón cờ thi đua của UBND tỉnh. Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy; đồng chí Đỗ Văn Khải - Phó giám đốc Sở GD-ĐT; đồng chí Trần Quốc Việt - Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố; đồng chí Bùi Tuấn Anh - phó chủ tịch UBND thành phố.

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Đỗ Văn Khải - Phó giám đốc Sở GD-ĐT tặng hoa chúc mừng

Trường Mầm non Hồng Châu được thành lập từ tháng 4 năm 1984, đến ngày 1/7/2013 trường được chuyển đổi từ trường mầm non bán công sang công lập. Trường có cơ sở vật chất khang trang, sạch, đẹp, có đầy đủ trang thiết bị dạy học, đội ngũ giáo viên nhiệt tình yêu nghề mến trẻ, nhiều năm liền trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; lao động xuất sắc và được tặng cờ của UBND tỉnh. Chi bộ nhà trường luôn đạt chi bộ trong sạch vững mạnh. Trường có 2 khu trung tâm với 7 lớp mẫu giáo và 2 nhóm trẻ, với tổng số trẻ 218 cháu, 100% các cháu đến trường đều được ăn bán trú tại trường. Các phòng học được xây dựng kiên cố cao tầng có công trình vệ sinh khép kín, có sân chơi, có nhiều cây xanh, cây cảnh tạo cảnh quan môi trường khang trang, sạch, đẹp, thân thiện với trẻ. Trường có nhiều giáo viên dạy giỏi các cấp, hằng năm được chủ tịch UBND thành phố tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, giấy khen. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến, năm học 2017-2018 được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh; năm học 2018-2019 được tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc. Với chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất hiện có, tháng 7 năm 2020 trường Mầm non Hồng Châu được Sở GD&ĐT tỉnh công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, tháng 8/2020 trường được Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Khải, Phó giám đốc Sở GD-ĐT đã trao bằng công nhận trường học đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho thày và trò trường Mầm non Hồng Châu.

Dự lễ đón bằng công nhận trường mầm non Phố Hiến đạt chuẩn quốc gia mức độ I, đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực thành ủy đã phát biểu ghi nhận những cố gắng nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên trường mầm non Hồng Châu trong những năm. Đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả của đội ngũ những người trực tiếp tham gia công tác trong hệ thống giáo dục mầm non của thành phố, động viên các thầy cô giáo mầm non phát huy phẩm chất người giáo viên nhân dân, thực sự trở thành những người mẹ hiền thứ hai của các con, là người đặt nền móng đầu tiên cho sự hình thành và phát triển nhân cách của các con. Về những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư thường trực thành ủy yêu cầu UBND phường Hồng Châu, trường mầm non Hồng Châu tiếp tục triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết, kết luận của các cấp ủy, chính quyền về giáo dục và đào tạo; triển khai thực hiện tốt chương trình của Thành ủy về phát triển GD-ĐT và xây dựng trường chuẩn quốc gia, cùng với đó thực hiện tốt Nghị quyết trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Tiếp tục nâng cao năng lực đội ngũ nhà giáo, đổi mới công tác quản lý, tổ chức hiệu quả các hoạt động trải nghiệm sáng tạo; đổi mới phương pháp dạy và học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và học học. Chuẩn bị tốt các điều kiện để triển khai, thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông và sách giáo khoa mới theo quy định của Bộ GD&ĐT...

Cũng tại buổi lễ, nhà trường vinh dự được nhận Cờ của Chủ tịch UBND tỉnh là đơn vị xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước.

Đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư thường trực Thành ủy trao cờ thi đua
của Chủ tịch UBND tỉnh cho trường Mầm non Hồng Châu

                    Nguyễn Hồng - Xuân Điệu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.