Tập huấn an toàn thực phẩm

17/08/2018 | 581

Chiều ngày 16/8/2018, Phòng Y tế thành phố tổ chức buổi tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm cho trên 110 người trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm và phục vụ ăn uống tại các bếp ăn tập thể trong các trường học trên địa bàn thành phố. Dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, các học viên đã nghe phổ biến một số kiến thức pháp luật về an toàn thực phẩm; các nguy cơ ô nhiễm thực phẩm; nguyên nhân gây ra ngộ độc thực phẩm; các quy định đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại bếp ăn tập thể; phương pháp bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm; các quy định thực hành tốt về an toàn thực phẩm cũng như cách lựa chọn thực phẩm an toàn... Buổi tập huấn cũng dành thời gian cho các học viên tham gia thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình sơ chế, chế biến, bảo quản và vận chuyển thực phẩm an toàn.

Thông qua buổi tập huấn sẽ góp phần nâng cao kiến thức về công tác đảm bảo an toàn thực phẩm phẩm cho những người trực tiếp tiếp xúc với thực phẩm và phục vụ ăn uống tại các bếp ăn tập thể trong các trường học trên địa bàn thành phố.

 

                            Nguyễn Hồng – Công Hiếu (Đài truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.