Tổng kết hoạt động câu lạc bộ hưu trí Bãi Sậy năm 2017

25/01/2018 | 1178

Sáng ngày 20/01/ 2018, Câu lạc bộ hưu trí Bãi sậy tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018

Đồng chí Tạ Hồng Quảng – Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã về dự. Cùng dự còn có đồng chí Vũ Văn Thuần- Phó chủ tịch UBND thành phố.

Câu lạc bộ hưu trí Bãi Sậy (CLB) hiện có tổng số 238 hội viên, trong đó có 190 hội viên chính thức và 48 cộng tác viên, sinh hoạt tại 7 bộ môn bao gồm: Cầu lông, Bóng bàn, Thơ ca, Bóng chuyền hơi, Khiêu vũ, tổ tôm và xe đạp. Năm 2017, hoạt động của các bộ môn trong CLB tiếp tục được duy trì thường xuyên và đi vào nề nếp với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo hội viên. Cùng với việc luyện tập thường xuyên, các bộ môn trong CLB còn tổ chức nhiều buổi giao lưu, tham gia thi đấu, biểu diễn văn nghệ tại các dịp kỷ niệm, các ngày lễ, sự kiện của thành phố và của tỉnh…và đã đạt được nhiều giải cao, nhiều huy chương, Bằng khen, giấy khen các loại. Cùng với đó,  các hoạt động như gặp mặt đầu xuân, chúc thọ các cụ tuổi cao, thăm hỏi, động viên các hội viên khi ốm đau, qua đời…cũng được CLB duy trì, thực hiện có hiệu quả.
Dự hội nghị, đồng chí Tạ Hồng Quảng – UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả mà CLB hưu trí Bãi sậy đã đạt được trong năm qua đồng thời mong muốn CLB tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động, tăng cường vận động hội viên tích cực tham gia tập luyện các bộ môn thể thao phù hợp với từng độ tuổi qua đó tạo cho các hội viên, cộng tác viên có đời sống văn hóa tinh thần phong phú, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội. 
                                                               

                                                                                                             Xuân Điệu - Đài truyền thanh thành phố

 




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.