Trường Tiểu học và THCS Bảo Khê tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm số 1, năm học 2023 - 2024

29/03/2024 | 597

Thực hiện nhiệm vụ giáo dục Trung học cơ sở năm học 2023 - 2024, chiều ngày 28/3, trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Bảo Khê tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm số 1, gồm các trường TH&THCS: Bảo Khê, Phú Cường, Hùng Cường, Lam Sơn và các THCS: Nguyễn Tất Thành, Trung Nghĩa đối với bộ môn Toán lớp 6 - điểm nằm giữa hai điểm tia.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên môn

Tại buổi sinh hoạt chuyên môn, các thầy, cô giáo đến từ 6 trường trong cụm số 1 đã dự tiết dạy thực nghiệm - điểm nằm giữa hai điểm tia do cô Vũ Thị Việt - giáo viên dạy toán trường TH&THCS Bảo Khê thực hiện. Trong suốt thời gian diễn ra tiết học, giáo viên đã sử dụng phương pháp giảng dạy tích cực kết hợp với minh hoạ bằng hình ảnh làm cho bài giảng thêm phong phú, sinh động. Việc lồng ghép các hoạt động, trò chơi vào nội dung bài giảng đã tạo hứng thú học tập, giúp các em học sinh chủ động tham gia bài học, từ đó vừa khắc sâu kiến thức cho học sinh vừa hình thành, phát triển năng lực phẩm chất cho các em; làm tăng sự hứng thú của các em đối với môn Toán - bộ môn vốn được đánh giá là khô khan. Tiết học được đánh giá thành công và phát triển được năng lực, phẩm chất học sinh.

Các thày, cô giáo dự tiết dạy thực nghiệm

Cũng nhân dịp này trường THCS Hiến Nam tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm 2 môn Công nghệ với nội dung - Giáo dục học sinh ý thức sử dụng điện an toàn thông qua bài "tai nạn điện"; Trường TH&THCS Hoàng Hanh tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm 3 môn tiếng Việt lớp 4.

Việc tổ chức sinh hoạt Chuyên môn theo cụm nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và chất lượng dạy học của các trường học trên địa bàn thành phố./.

Thu Trang - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.