Hội Doanh nghiệp thành phố tổng kết công tác năm 2023

13/12/2023 | 5832

Chiều ngày 11/12, Hội Doanh nghiệp thành phố tổ chức tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị

Năm 2023, Hội Doanh nghiệp thành phố đã kết nạp thêm 06 hội viên mới nâng tổng số hội viên toàn thành phố lên 80 hội viên, trong năm Hội đã tích cực thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ doanh nghiệp; thường xuyên thực thiện tốt vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, hướng dẫn hội viên tuân thủ pháp luật, chế độ, chính sách của Nhà nước; thực hiện việc hỗ trợ hội viên phát triển sản xuất kinh doanh, xây dựng và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp; tích cực hỗ trợ doanh nghiệp, cải thiện môi trường kinh doanh, cung cấp thông tin, nâng cao năng lực cho người lao động và doanh nghiệp qua các lớp tập huấn theo xu hướng phát triển của nền kinh tế hội nhập, nâng cao quản trị doanh nghiệp, phát triển nguồn nhân lực. Trong năm Hội Doanh nghiệp thành phố đã tổ chức vận động hội viên và các doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, vận động ủng hộ các loại quỹ nhân đạo từ thiện và kinh phí bắn pháo hoa với số tiền trên 1 tỷ đồng; hàng năm các doanh nghiệp đã tổ chức tặng trên 1000 suất quà cho người nghèo, người có công, gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền, ngày 27/7, tặng quà cho cho trẻ em nghèo vượt khó nhân dịp tổng kết và khai giảng năm học mới với tổng số tiền trên 400 triệu đồng. Năm 2024, Hội Doanh nghiệp thành phố tập trung phối hợp với các cơ quan liên quan chủ động tổ chức tuyên truyền và hướng dẫn triển khai thực hiện các chính sách pháp luật đã ban hành để áp dụng vào thực tế hoạt động của doanh nghiệp; tích cực vận động, kết nạp hội viên mới.

Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và thành phố tặng Giấy khen cho 10 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Trao Giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm 2023

Tại hội nghị đã bầu bổ sung 01 đồng chí vào chức danh Phó Chủ tịch Hội doanh nghiệp và 01 Ủy viên BCH hội. Cũng tại hội nghị đã vận động hội viên và các doanh nghiệp đăng ký ủng hộ gần 700 xuất quà, mỗi xuất trị giá 300 nghìn đồng tặng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố vui xuân đón Tết.

Phương Thu - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.