Khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm rau củ quả, nông sản, thực phẩm chứng nhận Vietgap, hữu cơ, OCOP

15/04/2024 | 4010

Sáng ngày 14/4, hợp tác xã Đầu tư và phát triển Nông nghiệp xanh Hồng Nam, thành phố Hưng Yên tổ chức khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm rau củ quả, nông sản, thực phẩm chứng nhận Vietgap, hữu cơ, OCOP. Cửa hàng có địa chỉ tại số 145, đường Nguyễn Lương Bằng, thành phố Hưng Yên.

Cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm của HTX Nông nghiệp xanh trong buổi khai trương

Hợp tác xã đầu tư và phát triển Nông nghiệp xanh Hồng Nam, xã Hồng Nam (thành phố Hưng Yên) được thành lập năm 2020. Hoạt động của hợp tác xã chủ yếu là sản xuất cây ăn quả, rau màu và trồng cây cảnh. Với mong muốn kết nối giữa doanh nghiệp với các hợp tác xã, tổ hợp tác và các hộ nông dân sản xuất nông nghiệp sạch trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận, hợp tác xã đã tìm tòi, nghiên cứu và khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm rau củ quả, nông sản, thực phẩm. Ngoài ra, đây cũng là giải pháp tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm nông nghiệp sạch của các thành phần kinh tế tập thể và các hộ nông dân trên địa bàn; tạo thu nhập ổn định và nâng cao giá trị cho sản phẩm nông nghiệp sạch, giúp các hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ nông dân sản xuất sản phẩm sạch phát triển bền vững. Đây cũng là địa chỉ tin cậy giúp người dân trên địa bàn thành phố được lựa chọn sử dụng các sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn.

Bên cạnh các sản phẩm chủ lực của hợp tác xã Đầu tư và phát triển nông nghiệp xanh Hồng Nam là mật ong, long nhãn, rau củ quả hữu cơ, cửa hàng còn trưng bày, bán các sản phẩm sạch đến từ nhiều hợp tác xã, hộ kinh doanh khác như thịt lợn, trứng gà, sữa chua, miến tươi,...

Minh Trang – Xuân Điệu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.