Thành phố Hưng Yên gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân năm 2023

12/10/2023 | 10826

Chiều 10/10, Thành uỷ - HĐND - UBND thành phố Hưng Yên tổ chức Gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân, hợp tác xã và hộ kinh doanh nhân dịp Kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2023). Dự Chương trình Gặp mặt có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy;  đồng chí Lương Công Chanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí trong Ban Thường vụ thành ủy; lãnh đạo UBND thành phố cùng các doanh nghiệp, Hợp tác xã, Doanh nhân thuộc Hội doanh nghiệp thành phố.

Các đồng chí đại biểu dự buổi gặp mặt

Hội doanh nghiệp thành  phố hiện có 75 hội viên đều là các chủ doanh nghiệp,  hợp tác xã trên địa bàn thành phố. Từ đầu năm đến nay, hội đã tập trung tuyên truyền điều lệ Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, tích cực vận động, mời gọi các doanh nghiệp tham gia vào Hội, bên cạnh đó cac hội viên thường xuyên thăm hỏi, tuyên truyền quảng bá sản phẩm qua nhiều kênh, khuyến khích và hỗ trợ các hội viên tiêu thụ sản phẩm, tích cực tham gia đóng góp xây dựng các loại quỹ do thành phố phát động với số tiền trên 1 tỷ đồng.

Tại buổi Gặp mặt, đại diện các doanh nghiệp đã trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm để khắc phục khó khăn, để ra các giải pháp khôi phục và mở rộng sản xuất kinh doanh.

Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy
 phát biểu động viên buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Huy Bình - Bí thư Thành ủy Hưng Yên ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích của các doanh nghiệp, doanh nhân, các hợp tác xã trên địa bàn thành phố đã và đang quan tâm đầu tư tại địa phương. Đồng chí Bí thư Thành uỷ Hưng Yên nhấn mạnh: thành phố Hưng Yên hiện có gần 50 doanh nghiệp và hợp tác xã vừa và nhỏ, trong những năm qua, thành phố luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi theo quy định để các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động và phát triển. Đồng chí mong muốn Hội Doanh nghiệp thành phố, các doanh nghiệp, các hợp tác xã cần tiếp tục quan tâm, nghiên cứu tìm hiểu đầu tư và mở rộng các hoạt động sản xuất, kinh doanh; đẩy mạnh các hoạt động giao lưu gặp gỡ tìm kiếm cơ hội đầu tư, nâng cao hơn nữa vị thế của Hội Doanh nghiệp thành phố; thực hiện tốt các quy định của pháp luật trong sản xuất kinh doanh, thực hiện nghĩa vụ thuế và chế độ với người lao động… Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Thành uỷ yêu cầu các phòng, đơn vị của thành phố và các xã, phường trên địa bàn thành phố phải lắng nghe, tiếp thu kiến nghị, quan tâm, chia sẻ, đồng hành với doanh nghiệp với tinh thần phục vụ, kiến tạo cho doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Qua đó góp phần phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng thành phố Hưng Yên trở thành thành đô thị loại II vào năm 2025. Nhân dịp này chủ tịch UBND thành phố đã tặng giấy khen cho 16 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu  trong sản xuất, kinh doanh góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thành phố năm 2023.

Đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố
trao tặng giấy khen cho 16 tập thể tại hội nghị

Đ/C Phạm Quốc Hoàn - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố
trao tặng giấy khen của UBND thành phố cho 10 cá nhân tại hội nghị

Cũng tại buổi Gặp mặt, thành phố đã phát động ủng hộ hoạt động bắn pháo hoa dịp tết Nguyên Đán Giáp thìn 2024 được gần 1 tỷ đồng. 

Phương Thu - Công Hiếu ( Trung tâm văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.