Hội Doanh nghiệp thành phố Hưng Yên gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

14/10/2022 | 3078

Thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Doanh nhân Việt Nam 13/10/2024  - 13/10/2022, chiều ngày 12/10, Hội doanh nghiệp thành phố Hưng Yên tổ chức gặp mặt, giao lưu với các Doanh nghiệp, doanh nhân và các đơn vị sản xuất, kinh doanh thương mại và dịch vụ của Thành phố. Dự, chỉ đạo và chúc mừng có đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy; đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố.

Đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy;
Đồng chí Doãn Quốc Hoàn- Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố tặng hoa chúc mừng tại hội nghị

Tại lễ kỷ niệm, các doanh nhân thành phố đã cùng ôn lại truyền thống, những đóng góp của lực lượng doanh nhân đối với sự phát triển của đất nước nói chung và thành phố Hưng Yên nói riêng.

Hội doanh nghiệp thành phố hiện có 75 hội viên, trong năm qua hội đã có nhiều hoạt động, đồng thời tích cực phối hợp với thành phố tổ chức nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên nâng cao năng lực quản lý điều hành, hỗ trợ nhau về kinh nghiệm, vốn, thị trường. Cũng trong năm 2021 hội đã vận động ủng hộ 25 bộ máy tính trị giá trên 150 triệu đồng cho các cháu học sinh nghèo; kêu gọi, vận động ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid -19 trên 300 triệu đồng; Ngoài ra hội còn ủng hộ người nghèo ăn tết, đối tượng tiền khởi nghĩa, mẹ Việt Nam Anh Hùng...

Tại lễ kỷ niệm, Hội Doanh nghiệp thành phố đã trao Quyết định kết nạp  04 hội viên mới. Nhân dịp này, Hội doanh nghiệp tỉnh cũng đã trao Giấy khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân;  UBND thành phố tặng Giấy khen cho 7 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và xây dựng phát triển năm 2022. Cũng tại hội nghị đã vận động các doanh nhân, doanh nghiệp ủng hộ quỹ vì người nghèo được hơn 133 triệu đồng.

Đồng chí Doãn Quốc Hoàn - Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố trao giấy khen   
 cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh và xây dựng phát triển năm 2021

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Phạm Huy Bình - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy ghi nhận những đóng góp của giới doanh nhân, doanh nghiệp đã đồng hành cùng thành phố trong quá trình xây dựng và phát triển. Đồng chí kêu gọi giới doanh nhân thành phố tiếp tục đoàn kết hỗ trợ nhau cùng phát triển, đồng thời đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội của thành để xây dựng Thành phố Hưng Yên phát triển toàn diện. Thời gian tới thành phố sẽ tiếp tục có những cải cách trong thủ tục hành chính, tạo cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển Kinh tế xã hội của thành phố, xây dựng TPHY phát triển văn minh, hiện đại.

      Phương Thu - Công Hiếu (Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh thành phố)




© 2016 Copyright by VNPT Hưng Yên.